Thứ Tư, 1 tháng 8, 2018

Chính sách bảo mật và thỏa thuận sử dụng ứng dụng

LƯU Ý: ĐỌC KỸ CÁC ĐIỀU KHOẢN, CHÍNH SÁCH BẢO MẬT VÀ THỎA THUẬN NGƯỜI DÙNG DƯỚI ĐÂY. KHI BẠN SỬ DỤNG ỨNG DỤNG NÀY ĐỒNG NGHĨA VỚI VIỆC BẠN CHẤP NHẬN TẤT CẢ CÁC ĐIỀU KHOẢN ĐƯỢC NÊU TRONG THỎA THUẬN NÀY.


Chính sách bảo mật (“Chính sách”) cung cấp thông tin quan trọng liên quan đến ứng dụng và về thông tin người dùng được thu thập thông qua các ứng dụng di động của chúng tôi và việc sử dụng thông tin. Bạn đồng ý với Chính sách này khi bạn truy cập và sử dụng các ứng dụng chúng tôi cung cấp.

1. Chúng tôi không thu thập bất cứ dữ liệu gì từ người dùng.
Chúng tôi hiểu tầm quan trọng của thông tin cá nhân của người dùng và quan trọng hơn là thông tin liên quan đến trẻ em dưới 13 tuổi. Chúng tôi không thu thập hoặc yêu cầu người dùng nhập thông tin cá nhân của họ khi sử dụng Sản phẩm của chúng tôi. Chúng tôi không thu thập bất kỳ thông tin cá nhân nào từ trẻ em với Sản phẩm của chúng tôi.
Chúng tôi không hề lưu lại cũng như gửi dữ liệu này tới bất kì bên thứ 3 nào cả.

2.COPPA
Chúng tôi tuân thủ Đạo luật bảo vệ quyền riêng tư trực tuyến của trẻ em. Chúng tôi không thu thập thông tin cá nhân về trẻ em dưới 13 tuổi. Khi người dùng nhận diện mình là trẻ dưới 13 tuổi thông qua yêu cầu hỗ trợ hoặc thông qua bất kỳ phản hồi nào, chúng tôi sẽ không thu thập, lưu trữ hoặc sử dụng bất kỳ thông tin cá nhân nào của người dùng đó.

3.Cookies.
Chúng tôi không sử dụng cookie.

4. Ứng dụng cần cấp 1 số quyền nhằm:
  • Bộ nhớ lưu trữ: chúng tôi cần sử dụng bộ nhớ để lưu trữ dữ liệu ứng dụng, hình ảnh hoặc âm thanh cho ứng dụng.
  • Kết nối internet: chúng tôi cần sử dụng kết nối internet của bạn để có thể tải dữ liệu của ứng dụng về để cung cấp đến bạn.
5. Các trang web và liên kết của bên thứ ba.
Trong trường hợp ứng dụng hoặc dịch vụ của chúng tôi truy cập và các trang từ bên thứ 3. Chúng tôi có thể cung cấp đường link tới các trang web này như là một dịch vụ cho ngừời dùng. Những trang này có thể bao gồm các thông tin và quảng cáo từ các công ty khác. Trong trường hợp bạn không muốn truy cập và các link này bạn có thể rời bỏ ứng dụng của chúng tôi. Chúng tôi không thu thập dữ liệu của bạn và cũng không chịu trách nhiệm về chính sách bảo mật của bên thứ 3.

6. Sửa đổi.
Chúng tôi có thể sửa đổi chính sách bảo mật của mình theo thời gian bằng cách đăng Chính sách đã sửa đổi trên trang web của chúng tôi mà không thông báo trực tiếp cho người dùng của chúng tôi. Do đó, chúng tôi khuyến khích người dùng thường xuyên xem lại chính sách này. Chúng tôi bảo lưu mọi quyền và giải thích cho Chính sách và các sửa đổi của Chính sách.

7.Bảo mật
Chúng tôi không thu thập bất cứ thông tin dữ liệu nào từ bạn do vậy không cần đến việc bảo mật dữ liệu này. Ứng dụng không can thiệp vào hoạt động thông thường của ứng dụng khác cũng như ảnh hưởng tới thiết bị của bạn.

8. Trách nhiệm:
Chúng tôi không chịu bất cứ trách nhiệm về độ chính xác của nội dung cung cấp trong ứng dụng. Chúng tôi cũng không chịu trách nhiệm cho những ảnh hưởng của việc sử dụng kiến thức được cung cấp trong ứng dụng tới bạn và cuộc sống của bạn. Chúng tôi cũng không chịu bất cứ trách nhiệm nào về sự mất mát dữ liệu mà bạn thêm vào ứng dụng của chúng tôi nếu điều này xảy ra.

9. Liên hệ với chúng tôi.
Nếu bạn có bất kỳ câu hỏi hoặc quan tâm nào về Chính sách Bảo mật này, vui lòng gửi email cho chúng tôi theo địa chỉ hnhm1f@gmail.com